เต้นๆโยกๆ ลดโรคได้จริง

วิธีการเพิ่มพลังกล้ามเนื้อที่ดีที่สุด คือการขยับร่างกายทำให้กล้ามเนื้อมีการทำงานอย่างต่อเนื่องทุกส่วนเมื่อกล้ามเนื้อมีการทำงานตลอดมันก็จะสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงยิ่งขึ้นไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก ใครที่รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวทุกครั้งที่ดูจนต้องดูหนัง AVSUBTHAIยิ่งต้องออกกำลังกายให้บ่อยๆ ประโยชน์ของการออกกำลังกายแอโรบิกแดนซ์ จะช่วยเผาผลาญไขมันลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนอีกด้วย เรียกได้ว่ากล้ามเนื้อแข็งแรงแถมยังหุ่นดีแบบนี้ สามารถดูจนต้องดูหนัง AVSUBTHAIได้อีกยาวๆ และสิ่งที่จะได้เพิ่มมาก็คือ
– ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น แล้วที่ออกกำลังกายนะโดยเฉพาะแอโรบิคจะเป็นการออกกำลังกายเกือบทุกส่วนของร่างกายเพราะต้องเคลื่อนไหวตลอดเมื่อร่างกายสูบฉีดเลือดทำให้หัวใจทำงาน ช่วยเพิ่มเส้นเลือดฝอยมาเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจให้มากขึ้นทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้นลดการเต้นของหัวใจ เมื่ออยู่ในภาวะออกกำลังกาย กล้ามเนื้อเราจะแข็งแรง จากการออกกำลังกายจะไม่ค่อยเหนื่อย ร่างกายจะเริ่มเข้าที่ เริ่มเหนื่อยช้าลง ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคความดันโลหิตสูงเพราะว่าหัวใจสูบฉีดแรงอยู่แล้วจะเลิกกันจริงๆก็จะไม่อุดตัน ส่งผลให้ความดันปกติ เลือดไหลเวียนดีเวลาดูจนต้องดูหนัง AVSUBTHAIอวัยวะเพศก็จะแข็งตัวดีด้วย
– ช่วยให้ระบบหายใจดีขึ้น จะมีออกซิเจนที่มากขึ้น หายใจได้ลึกขึ้นปอดจะมีการขยายมากขึ้นเมื่อปอดนั้นรับออกซิเจนได้มากขึ้นร่างกายก็จะรับออกซิเจนได้มากขึ้นทำให้การไหลเวียนอากาศในปอดทำงานได้ดีขึ้นเมื่อมีออกซิเจนมากขึ้น การแลกเปลี่ยนก๊าซที่ปอดก็จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นยิ่งเราออกกำลังกายในสถานที่ที่มีออกซิเจนมากๆ ตามสวนสาธารณะ ที่มีอากาศบริสุทธิ์ปอดเราก็จะได้รับออกซิเจนมากยิ่งขึ้นด้วย
– ระบบเคมีในเลือดดีขึ้นการออกกำลังกายเป็นการเผาผลาญไขมัน เมื่อไขมันในร่างกายถูกใช้ไปเลือดของเราก็จะเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้นทำให้ปริมาณไขมันในเลือด คอเลสเตอรอลลดลง ทำให้ความเสี่ยงต่อหลอดเลือดโรคหัวใจอุดตัน ลดน้ำตาลส่วนเกิน และช่วยป้องกันโรคเบาหวาน เพราะเวลาที่เราออกกำลังกายร่างกายจะต้องใช้พลังงานมากร่างกายก็จะไปดึงเอาน้ำตาลมาแปลงเป็นพลังงานทำให้ระดับน้ำตาลส่วนเกินในเลือดต่ำลงความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเบาหวานก็ลดลง
– ด้านระบบประสาทและด้านจิตใจ สามารถช่วยลดความเครียดได้ดีเพราะว่าเวลาการออกกำลังกายควรจะไม่ค่อยคิด ถึงเรื่องเครียด สามารถผ่อนคลายได้ดีพอๆกับการดูจนต้องดูหนัง AVSUBTHAI ใจจะจดจ่อกับการเต้น และเวลาที่มีเหงื่อออกร่างกายก็จะหลั่งสารเอ็นโดรฟิน ออกมาจากสมองเป็นสารที่ทำให้ร่างกายรู้สึกสบายรู้สึก ปลอดโปร่งจะเห็นได้ว่าการออกกำลังกายได้แอโรบิคนั้นมี ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก และอย่าลืมว่า ก่อนใช้และหลังเต้นแอโรบิคนั้นต้องวอร์มร่างกาย ด้วยการแกว่งแขน แกว่งแขนสะบัดไปมา 3 – 5 นาที