ดัดนิสัยให้ภรรยาตาสว่าง

ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ผมดูหนังโปจนเบื่อเลยครับ ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี

เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ มันให้เธอถอดเสื้อผ้าทีแรกเธอไม่ยอมมันก็พูดหว่านล้อมจนเธอยอมทำตามโดยมีลูกศิษย์อยู่ด้วยเหมือนเดิม ลูกศิษย์จับเธอยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าเธอเปลือยเปล่าอาจารย์มันใช้ปลัดขิกถูบริเวณเม็ดไฝบนแผ่นหลัง เอว สะโพก ก้น ผมนึกว่ามันจะทำแบบหนังโปที่แอบเอากันซะอีก จากนั้นมันใช้จิตวิทยาพูดจนเธอไม่เขินแล้วให้เธอหันหน้ามาทางมัน ร่างขาวโพลนยืนอวดสายตามันกับลูกศิษย์ มันจับนมหัวนมคลำหาเม็ดไฝเพื่อทำพิธีมาถึงเอวแล้วเลยมาบนเนินสามเหลี่ยมที่มีเส้นไหมปกคลุมหนาแน่นมันค่อยจับลูบและเค้นจนแฟนผมเริ่มอายหน้าแดง ลูกศิษย์ทั้งสองเข้ามาดูดนมเธอคนละข้าง ไซร้ซอกคอ นม เลยมาถึงท้องน้อยจนเธอบิดกระเส่าไปกับความเสียว คงจะถึงใจกว่าหนังโป ไอ้หมอมันคุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอบรรเลงลิ้นบนเนินที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาของเธอเม็ดติ่งถูกเม้มขบดึงจนเธอสุดที่จะทนทานได้จนเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของมันนันเอง

มันลุกขึ้นถอดชุดขาวที่สวมใส่ไว้หลอกคนออกจนเปลือยเปล่านั่นแหละเธอจึงได้เห็นรอยสักทั้งตัวของมันอย่างชัดเจนควยดำยาวใหญ่และโดยเฉพาะรอบควยมีเม็ดที่เรียกกันว่ามุก โดยฝังมุกรอบ 7 เม็ดเธอตกตะลึงในความใหญ่โตของมันแต่ยังไม่รู้พิษสงของมุกว่าจะขนาดไหน มันบรรจงจับควยค่อย ๆแทงลงไปในร่องเสียว เมียผมร้องด้วยความเจ็บ เพราะว่ามันใหญ่ผิดกว่าที่เคยพบมา พวกมันอีก 2 คน ช่วยกันดูดหัวนมไซร้รักแร้ ต่อให้ดูหนังโปมาก่อนก็ยังต้องเสียวซ่าน ทั้งเจ็บทั้งร้อนทั้งแสบคันเสียวประปนกันไปหมด มันดันจนมิดและบดขยี้หนอกลงบนเนินหมอยเบียดเสียดกับเม็ดแตกเพิ่มราคะให้กับเธอยิ่งขึ้นไปอีกยิ่งมันชักออกเกือบสุดลำและทิ่มแทงเข้าไปจนสุดทำให้เธอต้องแอ่นหีรับด้วยความเสียวมันกระเด้าแต่ละครั้งทำให้เธอร่านจนสุด ๆ จนลืมตัวจนหมดสิ้นหารู้ไม่ว่าลูกศิษย์ของมันได้ถ่ายรูปเธอไว้จนหมดแล้วมันทำกับเธอรุนแรงมากในที่สุดเธอก็ถึงจุดสุดยอดไปอย่างถึงใจ